วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2551

KFC-แนวทางดำเนินงาน


แนวทางการดำเนินงานของเคเอฟซีในปี 2551




ในปีนี้ทางบริษัทฯ มีการเตรียมการในส่วนของการขยายสาขาต่อเนื่อง โดยจะเปิดอีกประมาณ 30 สาขาใช้งบลงทุนประมาณ 500 ล้านบาท รวมไปถึงงบการตลาดในการสร้างแบรนด์เคเอฟซีอีกประมาณ 300 ล้านบาท ทั้งนี้ทางเคเอฟซี ได้นำเสนออาหารที่ตรงใจกับผู้บริโภคให้มากที่สุด โดยจะเพิ่มอาหารที่เป็นแนวสุขภาพ รวมไปถึงเจาะกลุ่มผู้สูงอายุให้มากขึ้น เพื่อที่จะขยายเข้าไปในกลุ่มที่เป็นระดับแมสมากขึ้น พร้อมทั้งพัฒนาสินค้าภายในร้านเคเอฟซีให้มีความหลากหลายมากขึ้น นอกจากนี้บริษัทฯ เตรียมทำสินค้าประเภทของทานเล่นออกมากระตุ้นตลาด หลังจากปีที่ผ่านมาได้ทำขนมรับประทานเล่น หรืออาหารว่าง ชีสหนึบ จนติดปากลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น ทำให้บริษัทฯ กำลังอยู่ระหว่างพิจารณารูปแบบของสินค้าอยู่ รวมทั้งทางเคเอฟซีต้องการทำตลาดในส่วนของกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้นด้วย ทั้งนี้ในช่วงปีที่ผ่านมาสัดส่วนของกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น 10% จากเดิมที่เคเอฟซี จะมีกลุ่มอายุระหว่าง 20 “ 29 ปี สัดส่วนการเข้ามาใช้บริการอยู่ที่ 20% อายุระหว่าง 30 “ 59 ปี สัดส่วนอยู่ที่ 25% และสัดส่วนของคนผู้บริโภคทั่วไปทั้งชายและหญิงรวมกันอยู่ที่ 45%


นโยบาย


นโยบายการเปลี่ยนที่กำหนดให้ปีนี้เป็นปีแห่งการปฏิบัติสู่ความเป็นเลิศ (Year of Execution) โดยทุกหน่วยงานจะต้องสามารถปฏิบัติงานได้จริงอย่างดีเยี่ยมตามที่วางแผนงานไว้ เพื่อให้เป็นไปตามแผนปี 2010 ที่จะมียอดขาย และ ได้ส่งผลให้ยอดขายรวมในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2551 นี้ได้ส่งผลให้ยอดขายรวมของค่ายยัมมีการเติบโต 16% โดยเฉพาะการเติบโตในส่วนของร้านเคเอฟซี มียอดขายเติบโต 16%


การขยายสาขาต่อเนื่องไปต่างจังหวัดของเคเอฟซี


ปัจจุบันมีสาขาเคเอฟซีในต่างจังหวัดประมาณ 155 สาขา ทั้งนี้สาขาในต่างจังหวัดจะเป็นโฮมเซอร์วิสทั้งหมด พร้อมกันนี้ศักยภาพของเคเอฟซีในต่างจังหวัด มีแนวโน้มดีขึ้น เนื่องจากคนในต่างจังหวัด มีการรับประทานอาหารที่จะใกล้เคียงกับคนในแถบกรุงเทพฯ เหมือนกัน ทั้งนี้การตีตลาดในแถบในต่างจังหวัด ยิ่งในแถบแหล่งท่องเที่ยวด้วยแล้ว แบรนด์เคเอฟซี จะติดตาคนต่างชาติ และขายดีมากที่สุด ในแถบที่มีคนต่างชาติอาศัยอยู่ และปื 2551 เคเอฟซี จะเพิ่มสาขาในต่างจังหวัดให้มากขึ้น ทั้งนี้สาขาของเคเอฟซีในกรุงเทพฯ ครอบคลุมเกือบหมดแล้ว แต่ต่างจังหวัดยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด ทำให้เคเอฟซี พยายามที่เพิ่มสาขาในต่างจังหวัดให้มากที่สุด


การเพิ่มไลน์สินค้าใหม่ๆของเคเอฟซี ปี 2551


ความพยายามสร้างภาพลักษณ์ใหม่เคเอฟซีจะต้องเป็นสินค้าสุขภาพมีการออกเมนูใหม่ขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้ที่รักสุขภาพ ทำให้ยอดขายที่เติบโตส่วนหนึ่งเพราะมีการออกสินค้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการออกเมนู เพื่อจับกลุ่มผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพคือ เมนู "วิงอบฮิตส์" และเอเชียน ดีไลต์ สลัด


อีกทั้งการขยายแนวทางการทำตลาดในยุคเศรษฐกิจฝืด ด้วยกลยุทธ์เมนูอาหารที่เน้นคุณภาพ คุ้มค่าราคาอย่างต่อเนื่องในทุกเดือนในช่วงเดือนพฤษภาคมเป็นช่วงเปิดเทอม เปิดตัว'ข้าวผัดไก่ทอด' หรือการส่งเมนูใหม่อีกหนึ่งรายการ "ไอศกรีม กรอบสนั่น ซันเด" สแน็กที่เป็นเมนูชั่วคราวในเดือนพฤษภาคมจากเคเอฟซีอย่างไรก็ตามเมนูข้าวผัดไก่ทอด ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี เพราะจุดเด่นชูความอิ่มอร่อยแบบคุ้มค่า เอาใจผู้บริโภคจับกลุ่มครอบครัวในยุคประหยัดโดยเฉพาะจะเปลี่ยนมาบรรจุเป็นเมนูถาวรด้วยเช่นกัน


การเพิ่มความหลากหลายบริการดิลิเวอรี่

ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมารายได้จากธุรกิจดีลิเวอรีหรือจัดส่งถึงบ้านของเคเอฟซีเติบโตขึ้น 27% ขณะที่ยอดขายสาขาในต่างจังหวัดโดยเฉพาะร้านเคเอฟซีสาขาอุดรธานี ขอนแก่น มียอดขายจากเดลิเวอรี่สูงขึ้นถึง 50% ทั้งนี้ในช่วงเทศกาลแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 จะมีการเกาะกระแสนี้ทำตลาดโดยขยายเวลาการให้บริการดีลิเวอรี เพื่อรองรับการชมการ ในช่วงกลางคืนจากเดิมที่เปิดบริการให้ถึงเวลา 24.00 น. เพิ่มการให้บริการถึง 02.00 น. อีกด้วย

กลุ่มลูกค้า

เคเอฟซี มองโอกาสจากการเติบโตมาจากลูกค้าเก่าๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มครอบครัว แต่หัวใจหลักอีกด้านคือ ความสำคัญกับการสื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งการในแง่ของสื่อสารการตลาด เพื่อสร้างแบรนด์เป็นหลัก ผ่านสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ ควบคู่กับการส่งเมนูใหม่ตลอดทั้งปี ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมาสัดส่วนของกลุ่มวัยรุ่น คนทำงานเพิ่มขึ้นเป็น 60% และกลุ่มครอบตัว 40% จากเดิมที่เคเอฟซี จะมีลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น คนทำงานเพิ่มขึ้นเป็น 40% และกลุ่มครอบตัว 60% "

103 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีสถานที่ใจกลางเมือง
อยากติดต่อให้ KFC เข้ามาเปิดสาขาต้องทำยังไงบ้างคะ

เพราะรู้สึกว่าตลาดต่างจังหวัดเติบโตขึ้นมา เพราะคนเริ่มไม่อยากเข้าเมือง และชอบการซื้อสินค้าแบบ one stop service ซึ่งทางเรามีพื้นที่ อยากเสนอ เพราะปรกติขายของเป็น Supermarket อยู่แล้ว

ถ้ายังรบกวนติดต่อกลับที่
Maboonchucenter@gmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขณะนี้ดิฉันต้องการเริ่มเปิดร้าน KFC ในกลุ่มของประเทศนอร์เวย์จึงอยากทราบรายละเิิีอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการเริ่มเปิดร้านและสาขาที่ต่างประเทศ รบกวนส่งรายละเอียดทั้งหมดที่ e-mail

majung_eva@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีสถานที่ติดโลตัสซุปเปอร์มาเก็ต..สาขาใหม่ นาทวี จังหวัดสงขลา(เจ้าของสถานที่ให้โลตัลเช่า)อยากเปิดKFC ทำอย่างใรครับ..
ฝากEmail..Kob_035@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากจะเปิด kfc ในเทสโกโลตัส สาขา อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะ
ช่วยแจ้งข้อมูลด้วยนะคะ
kampongja@hotmail.com

birth to be กล่าวว่า...

ขอข้อมูล สำหรับการร่วมลงทุนเปิดร้าน KFC ค่ะ อยู่ชลบุรี
ucanshop@msn.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากขอข้อมูล ในการเปิดสาขาของkfc



nong_nad@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเปิดร้าน KFC ต้องดำเนินการยังไงบ้าง ค่าใช้จ่ายในการลงทุนเท่าไร่ครับ ขอรายละเอียดด้วยคราบ ส่งมาที่เมล sitthidej_p@hotmail.com ขอบคุณครับ

tuktaja6 กล่าวว่า...

ทางเราเป็นโครงการแฟชั่นมอลล์ ในเครือซีคอนสแควร์ จะเปิดโครงการใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่ รบกวนสอบถามรายละเอียดในการติดต่อร้าน KFC ให้เข้ามาเปิดสาขาที่โครงการของเรา ต้องติดต่ออย่างไรบ้างคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดมาที่ jidapa@renova.co.th ขอบพระคุณค่ะ

พลอย กล่าวว่า...

อยากขอข้อมูล ในการเปิดสาขาของkfc
december_secret@hotmail.com

Bright กล่าวว่า...

ขอข้อมูล เกี่ยว กับ การเปิดร้าน kfcหน่อยค่ะ
ต้องทำยังไง
ราคาเท่าไร
อะไรยังไง
ติดต่อtis.sanam.adee@hotmail.comนะค่ะ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอข้อมูล เกี่ยว กับ การเปิดร้าน kfc ครับ
ต้องทำยังไง
ราคาเท่าไร
อะไรยังไง
ติดต่อ pp_ohm@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอทราบรายละเอียดการเปิดสาขา KFC ครับ LiLiLi_oz@hotmail.com ขอบคุณครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอทราบรายละเอียดการเปิดสาขา KFC ครับ
sppc2106@hotmail.com

Unknown กล่าวว่า...

จะเปิด kfc ต้องจ่ายเท่าไหร่ครับ
ขอรายละเอียดแบบ ละเอียดครับ

Email - Bs4your@hotmail.com

thiisenal กล่าวว่า...

มีสถานที่ย่านการค้า คนพลุกพล่าน ใน อ.เขาพนม จ.กระบี่ สนใจอยากจะเปิด kfc หรือ ให้ kfc เช่าที่ดำเนินกิจการ ครับ รบกวนส่งรายละเอียดทั้งหมดที่

thiisenalwork@gmail.com

ขอบคุณครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีสถานที่อยู่ในแหล่งชุมชน มีคอนโดตั้ง
อยากจะเปิด KFC ต้องทำยังไงลงทุนเท่าไหร่
ขอรายละเอียดให้ด้วยนะค่ะ
sky_lovena@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีสถานที่ในสถานศึกษา(มหาวิทยาลัยย่านฝั่งธนบุรี) จำนวนนักศึกษาไม่น้อยกว่า 10,000 คน สนใจให้ทาง KFC มาเปิดให้บริการครับอยากทราบรายละเอียดในการติดต่อครับขอทราบรายละเอียด Patchaya18@yahoo.com หวังว่าเราจะได้ร่วมธุรกิจกันครับ ขอบคุณครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าเคเอฟซีขายfranchiseให้นักธุรกิจรายย่อยไหมค่ะ
หรือเป็นการลงทุนร่วมกันค่ะ ตอนนี้สนใจมากค่ะ อยากทราบรายละเอียด
การลงทุนและวิธีการนะคะ

รบกวนส่งรายละเอียดมาที่
darunee256@gmail.com

ขอบคุณค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนใจอยากเปิดร้าน KFC ค่ะ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไง มีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง และต้องใช้เงินลงทุนเท่าไร รบกวนส่งรายละเอียดให้ด้วยนะค่ะ
ying_dekcom@hotmail.com
ขอบคุณค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่ทราบว่าทาง kfc มีโครงการที่จะขยายสาขาเปิดบริการต่างอำเภอหรือเปล่าครับ พอดีมีพื้นที่(ติดถนนหลัก)ต้องการให้ทาง kfc มาเปิดให้บริการครับ หรือ ต้องการที่จะสมัครเป็น franchise ต้องทำอย่างไรบ้างครับ หรือจำเป็นต้องให้เปิดบริการเฉพาะในศูนย์การค้าเท่านั้นครับ รบกวน ขอรายละเอียดส่งมาให้ที่ mail นี้นะครับmon_ta_gue@yahoo.com ขอบคุญครับ...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ต้องการให้เคเอฟซีเช่าที่ย่านการค้า ติดเซเว่น ต้องติดต่อที่ไหนคะ
หรือถ้าจะทำแฟรนไชส์ ต้องลงทุนเท่าไหร่
ขอรายละเอียดด้วยค่ะ
a_cool05@yahoo.com
089-4998859

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนใจเปิดร้านkfc ครับอยากทราบว่าต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง ต้องใช้เงินลงทุนประมาณเท่าไรครับ
ขอรายละเอียดด้วยครับ
kung-get@hotmail.com

freebird กล่าวว่า...

สนใจเปิดร้านkfcที่แม่ขรี พัทลุง เป็นตลาดโตเร็วมาก
ชุมชนหนาแน่น ต้องทำอย่างไรค่ะ รบกวนส่งรายละเอียดผ่านทางe-mail ด้วยนะคjt
mornok447@gmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีครับ
1.ต้องการทราบว่า KFC ขาย Franchise
ให้นักลงทุนรายย่อยหรือไม่ครับ
2.หรือต้องเป็นการร่วมทุนครับ (สนใจเปิดสาขาใน 3 จังหวัด ชายแดนภาคใต้)
3.ขอทราบรายละเอียดการติดต่อ
การลงทุน ขั้นตอน และวิธีการ

รบกวนขอรายละเอียดมาที่
drneung@yahoo.com
ขอบคุณครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเปิดร้าน KFC ต้องดำเนินการยังไงบ้าง ค่าใช้จ่ายในการลงทุนเท่าไร่ค่ะ ขอรายละเอียดด้วยค่ะ ส่งมาที่เมล pawadee_koycenter@hotmail.com ขอบคุณค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเปิดร้าน KFC ต้องดำเนินการยังไงบ้าง ค่าใช้จ่ายในการลงทุนเท่าไร่ค่ะ ขอรายละเอียดด้วยค่ะ ส่งมาที่เมล ์มาที่ yimmoom@hotmail.com ขอบคุณค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเปิดร้าน KFC ต้องดำเนินการยังไงบ้าง ค่าใช้จ่ายในการลงทุนเท่าไร่ค่ะ ขอรายละเอียดด้วยค่ะ ส่งมาที่เมล yimmoomr@hotmail.com ขอบคุณค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเปิดร้าน KFC ต้องดำเนินการยังไงบ้าง ค่าใช้จ่ายในการลงทุนเท่าไร่ค่ะ ขอรายละเอียดด้วยค่ะ ส่งมาที่เมล yimmoom@hotmail.com ขอบคุณค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเปิดร้านKFCต้องดำเนินการยังไงบ้างสนใจมากๆเลย ส่งรายละเอียดได้ที่praveena_kookie@hotmail.com ขอบคุณมาค่ะที่ให้ความสนใจ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบรายละเอียดเปิดร้านKFC จะต้องทำยังไงบ้างคะ ค่าลงทุน และรายละเอียดต่างๆคะ ส่งมาที่เมล wiwin24@hotmail.com ขอบคุณคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบรายละเอียดการทำธุรกิจ เปิดร้านบริเวณใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน ค่ะ ต้องอบรมหรือลงทุนเท่าไหร่ค่ะ และผลตอบแทนที่ได้รับค่ะ

e mail: piyaratn_ann@hotmail.com

Pavasorn N กล่าวว่า...

อยากทราบรายละเอียดการเปิดร้านKFCในต่างจังหวัดครับ
รบกวนส่งรายละเอียดมาที่อีเมล pavasorn.n@gmail.com ขอบคุณครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดร้านkfcในประเทศนอร์เวย์ ออสโล รบกวนส่งรายละเอียดมาที่ n.thomkhiaw@hotmail.com ขอบคุณค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

เคเอฟซีมีแฟรนไชส์มั้ยคะ พอดีสนใจจะเปิดร้านค่ะ อยากทราบรายละเอียดและค่าใช้จ่ายเท่าไรคะ รบกวนตอบกลับมาที่เมล dawjai2525@gmail.com ขอบคุณล่วงหน้นะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอรายละเอียดในการเปิดที่อำเภอค่ะ nal i n e e n o p @hot m a i l.c o .t h " ขอบคุณค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดสาขาKFCค่ะ รบกวนฝากรายละเอียดที่เมล์ nui.aum@hotmail.com รบกวนด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

มีพื้นที่หน้าตลาดโลตัส ซึ่งเป็นศูนย์รวมการจับจ่ายของ 3 อำเภอในจังหวัด มีลูกค้าและผู้คนผ่านเยอะในแต่ละวัน
ต้องการร่วมทุน อยากให้ KFC มาเปิดให้บริการ ไม่ทราบว่าจะต้องดำเนินการอย่างไร มีขั้นตอนและค่าใช้จ่ายอย่างไรบ้างครับ
mrhelp888@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบรายละเอียดการเปิดร้านKFCในต่างจังหวัดครับ จะต้องติดต่ออย่างไร...แล้วผมเคยเห็น KFC Express ตามปั๊ม.... ถ้าผมจะเปิดต้องทำอย่างไรครับ
รบกวนส่งรายละเอียดมาที่suthad.song@hotmail.com ขอบคุณครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีสถานที่ติดโลตัส Express..สาขาใหม่ จะนะ จังหวัดสงขลา อยากเปิดKFC ทำอย่างใรครับ.. ฝาก E-mail

JinTa_2501@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบรายละเอียดการเปิดร้านKFCในต่างจังหวัดค จะต้องติดต่ออย่างไร...แล้วเคยเห็น KFC Express ตามปั๊ม.... ถ้าจะเปิดต้องทำอย่างไรคค่ะ รบกวนส่ง touchdao2024@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีพื้นที่หน้ามหาลัยอุบลราชธานี ซึ่งเป็นศูนย์รวมการจับจ่ายของ นักศึกษาเเละคนในชุมชน มีลูกค้าและผู้คนผ่านเยอะในแต่ละวัน
ต้องการร่วมทุน อยากให้ KFC มาเปิดให้บริการ ไม่ทราบว่าจะต้องดำเนินการอย่างไร มีขั้นตอนและค่าใช้จ่ายอย่างไรบ้าง ติดต่อกลับ giesay@windowslive.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีพื้นที่ที่ต้องการให้ KFC มาเปิดบริการที่สาขาป่าโมก จะต้องดำเนินการอย่างไร และมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง เท่าไร รบกวนส่งรายละเอียดมาที่ praewjungka@hotmail.com
ขณะนี้มี โลตัสเอ๊กเพรส และบิ๊กซี มาเปิดสาขาที่นี่แล้วด้วยค่ะ คาดว่าน่าจะมีลูกค้าที่สนใจเข้ามารับประทานจำนวนมากค่ะ

Maneekan กล่าวว่า...

กำลังสร้างปั้มน้ำมันและปั๊มแก๊ซค่ะ
ต้องการเปิดบริการแบบครบวงจร
บริเวณโดยรอบมีโรงเรียนขนาดใหญ่
อำเภอขนาดใหญ่แต่ยังไม่มี KFC
ต้องการทราบข้อมูลในการลงทุนเปิดสาขา KFC
รบกวนส่งรายละเอียด เร็วที่สุดค่ะ
zoom-oomsin@hotmail.com ขอบคุณค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

อยากเปิด KFC ที่ประเทศลาวต้องทำยังไงค่ะ ติดต่อสอบถามข้อมูลได้โดยตรงที่ไหน เพราะที่ลาวยังไม่เปิดเลยค่ะ รบกวนขอข้อมูลด่วนด้วยค่ะ
jeab_jnk@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอเสนอตึกแถวใจกลางเมือย่านธุรกิจให้เช่า เพื่อขยายเปิดสาขาแห่งใหม่ ย่านโบ๊เบ๊ เป็นตึกแถว 2 คูหา 5 ชั้น หน้ากว้างห้องละ 4 เมตร ลึก 24 เมตร รวมพื้นที่ใช้สอย 2 ห้อง 192 ตร.ม./ ชั้น ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ Prince Palace Hotel และอีกโครงการใหม่ One@Bobae ซึ่งทั้งหมดเป็นศูนย์ค้าส่งเสื้อผ้าขนาดใหญ่ และมีหลายธนาคาร 7-11 Max Value มาเปิดสาขาในทำเลนี้แล้ว อีกทั้งด้านข้างตึกยังอยู่ติดกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งสามารถดูแผนที่จากลิงค์ของกระทรวงได้ที่ http://www.m-society.go.th/msocontact.php ในช่วงกลางวันจะเต็มไปด้วยพ่อค้าแม่ค้า ผู้มาซื้อสินค้า ข้าราชการ ทั้งวัน หากทาง KFC สนใจ จะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มหรือนัดดูสถานที่ ติดต่อ คุณ Kevin โทร 086-3429344 ขอบคุณครับ

ศิริพร กล่าวว่า...

อยากสอบถามว่าเคเอฟซีขายเฟรนไชส์มั้ยคะ แล้วถ้าต้องการจะซื้อเฟรนไชส์ต้องทำอย่างไรบ้าง ค่าใช้จ่ายเท่าไร รบกวนช่วยตอบด้วยนะคะ nacheck1902@gmail.com ขอบคุณค่ะ

อนุชาติ กล่าวว่า...

สนใจเปิด KFC ที่โลตัส กุดจับ
ขอรายละเอียดครับ
0885721669
Pen-tor@hotmail.com

อนุชาติ กล่าวว่า...

สนใจเปิดkfc ที่โลตัส อ.กุดจับ จ.อุดรธานี
0885721669
Pen-tor@hotmail.com

yai กล่าวว่า...

ขอทราบรายละเอียดข้อมูลในการเปิดร้านKFC หรือการให้ KFC เช่าพื้นที่ บริเวณ อุตสาหกรรมอมตะนคร ใกล้้แหล่งขายอาหาร ต. ดอนหัวฬ่อ จ. ชลบุรี ค่ะ
รบกวนด้วยนะคะ
i_am_pukkpy@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนใจเปิดสาขา kfc ช่วยส่งรายละเอียดให้ด้วยนะค่ะ sunida-jul@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดิฉันสนใจที่จะเปิดร้าน KHC ช่วยขยายสาขาออกให้มาขึ้นรบกวนให้คำแนะนำด้วยค่ะ สถานที่จะเปิดอยู่อ.เบตง จ.ยะลา ค่ะ มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ค่ะ
kaija_za1981@hotmail.co.th

พนิตตา รอดจากเข็ญ กล่าวว่า...

อยากติด KFC มาเปิดที่ สาขาเถินจังหวัดลำปางค่ะ ในปั้มน้ำมัน ปตท.ต้องทำยังไงคะ รบกวนส่งรายละเอียดติดต่อกลับด้วยค่ะ

panitta21@gmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอข้อมูลเกี่ยวกับ การเปิดร้าน KFC หน่อยค่ะ รบกวนแจ้งรายละเอียดมาที่ p_p-love@hotmail.com ขอบคุณค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบลายละเอียดในการเปิดKFC ค่ะ รบกวนตอบกลับด้วยนะค่ะ num_taohoo@hotmail.com. ขอบคุณมาล้วงหน้าค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเปิดKFCสาขา อ.ปาย อยากทราบคร่าวๆต้องทำอย่างไรบ้างคะรบกวนด้วยค่ะ Chaaem.ood@hotmail.com
อยากเปิดKFCสาขา อ.ปายรบกวนด้วยค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

มีสถานที่ใจกลางเมือง ใกล้มหาวิทยาลัย อ.หาดใหญ่
อยากติดต่อให้ KFC เข้ามาเปิดสาขาต้องทำยังไงบ้างคะ

por_porkeaw@hotmail.com

Unknown กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
Unknown กล่าวว่า...

สวัสดีครับผมอยู่อำเภอด่านขุนทดจังหวัดนครราชสีมาตอนนี้ที่อำเภอผมมีคนอาศัยหนาแน่นผมสนใจอยากมีร้านkfcทำยังไรบ้างครับsurasak.pnon@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีแฟรนไชค์ แบบครัวเรือนไหมครับ ที่เจาะตลาดในหมู่บ้านที่จำนวนครัวเรือนมากกว่า 1000หลัง อยากให้ทำแฟรนไชค์บ้าง ที่ลงทุนไม่เยอะและเจาะตลาดชนบท
เพราะแถวบ้านต้องนั่งรถไป ในอำเภอ ในจังหวัด ทั้งเสียค่ารถ เสียเวลา หวังว่าจะมีนะคับ หากมีช่วยส่งข้อมูลให้ด้วยคับ kittisakbuktoo@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบรายละเอียด ในการร่วมขอเปิด KFC ค่ะ
หวังว่าจะได้ร่วมงานค่ะ ขอบคุณค่ะ

รบกวนส่ง oraunchana_v@hotmail.com

Unknown กล่าวว่า...

อยากจะเปิด kfc ในเทสโกโลตัส สาขาอ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะ
ช่วยแจ้งข้อมูลด้วยนะคะ
supaphon.si@gmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โครงการ Dontum Town Center อยู่ในปั้มปตท. อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม สามารถเข้าดูรายละเอียดที่ www.dontumtowncenter.com รบกวนติดต่อกลับมาที่
e-mail :narinchatr@dontumtowncenter.com
ขอบคุณมากค่ะ

neattipong promsak กล่าวว่า...

ผมอยาดูงบการเงินครับ จะทำรายงานส่งอาจารย์

Unknown กล่าวว่า...

อยากให้เคเอฟซี มาเปิดที่ สตึกพลาซ่า ใจกลางตลาด สตึก บุรีรัมย์ เลยครับ คนเยอะตั้งแต่เช้า จรดค่ำ ครับ
ลักษณะให้เช่าพื้นที่ครับ ติดต่อ nitipong72@gmail.com 086-5823009 เต้ ครับ

rong กล่าวว่า...

ขณะนี้ดิฉันต้องการเริ่มเปิดร้าน KFC ในตลาดโรงเกลือพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี จึงอยากทราบรายละเอียด รบกวนส่งรายละเอียดทั้งหมดที่ e-mail ketpichai_1@hotmail.com

Unknown กล่าวว่า...

ขอเสนออาคารให้ KFC เช่าครับ มีอาคารพาณิชย์2คูหาเป็นอาคารใหม่ เป็นโครงการเซนสิริเมืองใหม่ อยู่แยกเจ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี อยู่ติดถนนสุขุมวิท ละแวกนี้มีครัวเรือนประมาณ1000หลังคาเรือน ทั้งอาคารพานิชย์ บ้านเดี่ยว บ้านแฝดกำลังขึ้น โครงการแล้วเสร็จประมาณ50% ยินดีรับข้อเสนอครับ wirote.j2992@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีพื้นที่แถว abac บางนา สนใจจะเปิดสาขา รบกวนติดต่อละขอข้อมูล ที่ pattaemkongka@gmail.com ด้วยครับ

Unknown กล่าวว่า...

อยากทราบรายละเอียด ในการร่วมขอเปิด KFC ร่วมทุน ขอบคุณครับ

รบกวนส่ง Chanon.mes@gmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำปั้มน้ำมันค่ะ Esso เนื่อที่ 5 ไร่ ติดถนนเอเชียจาก กทม.ลงภาคใต้ มีแฟมมิลี่มาร์ท ศูนย์อาหาร ร้านขายของฝาก อยากติดต่อ kfc มาเปิดสาขาในปั้มน้ำมัน ปั้มน้ำมันเปิดปลายปี 2558 สอบถามรายละเอียดด้วยค่ะ
pun-pun17@hotmail.com

chaochayapun กล่าวว่า...

ขอเสนอพื้นที่ให้เช่าเปิดธุรกิจ KFC บนที่ดิน 143 ตารางวา ในตัวเมืองจังหวัด ลำพูน (ปัจจุบันมี KFC ที่ Big C ที่นิคมอุตสาหกรรมลำพูน ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองมากๆ) พื้นที่ให้เช่านี้อยู่ในแหล่งชุมชน ตั้งอยู่เยื้องกับวิทยาลัยเทคนิคลำพูนและโรงเรียนประจำจังหวัด(ส่วนบุญโญปถัมภ์) ใกล้โรงเรียนเลาหจิตร,หอพัก,คอร์ท อีกทั้งใกล้ส่วนราชการ เช่น ป่าไม้จังหวัด,แขวงการทาง,การไฟฟ้าและธนาคาร กสิกรไทย,กรุงศรีฯ,ธนชาติกรุณาติดต่อ
chaochayapun@gmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบข้อมูลเปิดร้าน KFC Email kreerat.marriott@hotmail.com

วิชิต กล่าวว่า...

อยากเปิดธุรกิจนิจนี้ขอรายละเอียดด้วยครับ
Sonsiengdung@hotmail.com

Unknown กล่าวว่า...

สนใจเปิดสาขาของ KFC ที่ปั้มตรงอำเภอศรีประจัน คนเย๊อะทั้งปีเลย ขอราคาด้วยครับ และวิธีการ
lovesong108@gmail.com

Unknown กล่าวว่า...

ขอรายละเอียดต่างๆด้วยครับถ้าหากต้องการเปิดร้านkfc
Yaguza_nu_12@hotmail.com

Unknown กล่าวว่า...

อยากเปิดสาขาของ KFC เปิดร้านในตัว ตำบลซึ่งเป็นสามแยกคนเยอะมาก ขอราคาด้วยคะ และวิธีการติดต่อต้องทำอย่างไรบ้าง
ช่วยตอบมาที่ pmthaiorder@gmail.com ด้วยนะค่ะขอบคุณคะ

Unknown กล่าวว่า...

ผมก้อสนใจ แต่อยากปรึกษาทุกเรื่องครับ
การจะเปิด KFC ต้องทำอย่างไรคับ
ID line kielove007

nudree กล่าวว่า...

เสนอพื้นที่ให้ KFC เช่า 344 ตรว ติดถนนลาดพร้าว ระหว่างลาดพร้าว46 และลาดพร้าว 48 เพื่อทำสาขา ไดร์ฟทรูสแตนด็อทโลนให้บริการ 24 ชั่วโมง รถไฟฟ้าผ่านหน้าที่ดิน ใกล้สถานีภาวนา ติดต่อ email : nudree1959@gmail.com , ID line : nudree 3388

Unknown กล่าวว่า...

สนใจอยากเปิดสาขา เคเอฟซี ที่นิมมานเหมินทร์ จ.เชียงใหม่ คะ ค่าใช้จ่ายในการซื้อเฟรนไชส์ และการลงทุนเท่าไหรคะ
ขอรายละเอียดและขั้นตอนด้วยคะ
email: kulkalya@gmail.com

Unknown กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
Unknown กล่าวว่า...

อยากทราบรายละเอียดในการเปิดKFC ค่ะ รบกวนตอบกลับด้วยนะคะ
nana_pccbr@hotmail.com. ขอบคุณมาล้วงหน้าค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอรายละเอียดการเปิด kfc ครับ
จะเปิดในปั้มน้ำมัน
tonraisom@gmail.com

Unknown กล่าวว่า...

ขอทราบรายละเอียดการเปิดสาขา KFC หรื่อมีที่1ทำเล ให้เช่าKFC drive thru ค่ะ
ติดโรงเรียน แหล่งชุมชน และเป็นทางไปสุวรรณภูมิค่ะ
รบกวนติดต่อกลับ thi_v_m@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีคนรู้จักในสปป.ลาว ต้องการเปิดkfcอยากทราบรายละเอียดทั้งหมดว่าต้องทำยังไงค่ะรบกวนติดต่อกลับ bento_lot@hotmail.com ขอบคุณค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลเบื้องต้นที่นะค่ะเพราะเค้าอยากทราบว่าข้ามประเทศมันจะมีข้อจำกัดอะไรบ้างค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รบกวนขอข้อมูล+รายละเอียดต่างๆ+ค่าใช้จ่ายสำหรับการร่วมลงทุนเปิดร้าน KFC ที่อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ค่ะ ส่งมาที่เมลล์ Suparat_6207@hotmail.com นะคะ ขอบคุณค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

ขอรายละเอียดการเปิด kfc ครับ
จะเปิดในสถานศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
prachpat@hotmail.com
081-7496090

Unknown กล่าวว่า...

ทราบรายละเอียดในการเปิดสาขาครับ ทำเลคลอง16ใกล้
ม.ศรีนคริทรวิโรฒ ติดต่อ:Artkoonjoetona@hotmail.com

Unknown กล่าวว่า...

ทราบรายละเอียดในการเปิดสาขาครับ ทำเลคลอง16ใกล้
ม.ศรีนคริทรวิโรฒ ติดต่อ:Artkoonjoetona@hotmail.com

Unknown กล่าวว่า...

อยากทราบรายละเอียดของการเปิดสาขาใหม่
มีสถานที่ใกล้กับแหล่งนักท่องเที่ยว

ติดต่อ noo.nin_@hotmail.com

Unknown กล่าวว่า...

อยากทราบรายละเอียดการเปิดสาขาใหม่คะ ติดต่อ baifern.spu51@gmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอทราบรายละเอียด ของการเปิดร้านครับ มีพื้นที่ตรงกลางระหว่าง สถานีบริการ NGV ปตท กับ สถานีบริการ LPG
paisan.pliansri@scgroupthai.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ต้องการร่วมลงทุนเปิดร้าน KFC ในห้างเทสโก้โลตัส เปิดใหม่ต่างจังหวัด ขอทราบรายละเอียดด้วยครับผม ที่ anusorn.vet@gmail.com

Apple กล่าวว่า...

อยากเปิด kfc ที่ปั๊ม ปตท. ต้องทำยังไง ขอรายละเอียดหน่อยคะ ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? ขั้นตอนการดำเนินการมีอะไรบ้าง? Kanitthaw@mitrphol.com

kk กล่าวว่า...

มีสถานที่ติดถนนเชียงใหม่-ฮอด อ.จอมทอง ปกติจะเห็นนักท่องเที่ยวมาเที่ยวตลอดปี อยากให้ KFC มาตรวจสอบตลาดค่ะ เผื่อจะมาเปิดบริการที่นี่บ้างค่ะ
ติดต่อ เก๋ 098-7504994 ได้ค่ะ ยินดีประสานงาน อยากให้มี fast food มาเปิดที่นี่บ้างค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

ต้องการเสนอพื้นที่ให้ KFC เช่า เป็นตึกแถวใจกลางตลาดป่าโมก อ. ป่าโมก จ. อ่างทอง จะต้องติดต่อช่องทางไหนบ้างคะ

acharataweesan@gmail.com

สนใจติดต่อ แอน 092-5137521

mrs stella กล่าวว่า...

คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณหรือไม่? เรามีเงินให้สินเชื่อตั้งแต่ 5000.00 ถึง 250,000,000.00 สูงสุดเรามีความน่าเชื่อถือมีประสิทธิภาพรวดเร็วและมีพลวัตโดยไม่มีการตรวจสอบเครดิตและเสนอเงินกู้ต่างประเทศที่รับประกัน 100% ในช่วงเวลาทั้งหมดที่นี่ นอกจากนี้เรายังนำออกเงินกู้ในสกุลเงินยูโรสเตอร์ลิงและอัตราแลกเปลี่ยนเงินดอลลาร์ของเงินให้สินเชื่อทั้งหมดเป็น 2% หากคุณสนใจจะได้รับกลับมาให้เราผ่าน stellajamesloanscompany@gmail.com พร้อมข้อมูลต่อไปนี้:
ข้อกำหนดการใช้งาน
ชื่อ:
ประเทศ:
เมือง:
ที่อยู่:
จำนวนเงินที่ขอ:
เวลา:
อายุ:
เพศ:
อาชีพ:
ไม่มีโทรศัพท์:
ขอบคุณ
คุณ Stella

mrs stella กล่าวว่า...

คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนสำหรับความต้องการทางการเงินของคุณหรือไม่? เราเสนอสินเชื่อตั้งแต่ 5000 ถึง 250,000,000.00 สูงสุดเรามีวิธีที่เชื่อถือได้มีประสิทธิภาพรวดเร็วและมีพลังโดยไม่ต้องตรวจสอบเครดิตและมีรายได้จากต่างประเทศ 100% เรายังใช้เงินกู้ยืมในสกุลเงินยูโรสเตอร์ลิงและอัตราแลกเปลี่ยนเงินดอลล่าร์ของเงินให้สินเชื่อทั้งหมดคือ 2% หากคุณสนใจที่จะกลับมาหาเรา stellajamesloanscompany@gmail.com พร้อมข้อมูลต่อไปนี้:
ข้อกำหนดการใช้งาน
ชื่อ:........................................
ประเทศ:......................................
เมือง:....................................
ที่อยู่: .............................
จำนวนที่ต้องการ: ...........................
เวลา:.........................
อายุ:........................
เพศ:.............................
อาชีพ:.............................
ไม่มีโทรศัพท์: ...................
ขอขอบคุณ
Mrs. Stella

mrs stella กล่าวว่า...

ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ไหน
ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
ธุรกิจของคุณเอง?
การขยายตัวของธุรกิจสินเชื่อบุคคล
B) ธุรกิจและการศึกษาสำหรับผู้เริ่มต้น
C) การรวมหนี้สิน
ชื่อ: ..........................................
ประเทศ: .........................................
สถานที่: ..........................................
สถานะ: .......................................
เพศ: ................................................ ...
อายุ ................................................. ....
ความต้องการสินเชื่อ: .........................
ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
รายได้ต่อเดือน: .....................................
ขอบคุณพระเจ้าอวยพร
อีเมล: stellajamesloanscompany@gmail.com

Unknown กล่าวว่า...

สนใจอยากเข้าไปเสนอเมนู ผลิตภัณฑ์ ที่จะสร้างรายได้เพิ่มให้กับทางkfc ซึ่งผมคิดว่าเป็นเมนูที่เข้ากับเด็กนักเรียนี่ต้องแข่งกับเวลาช่วงเช้าก่อนถึงโรงเรียน สูตร/วิธีการปรุง(ทอด)/อุปกรณ์การทอดที่ทางkfcมีอยู่แล้วที่สอดคล้องกัน 0903318914

Unknown กล่าวว่า...

มีพื้นที่ให้kfcเช่าครับ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ สถานที่ติดถนนเข้าออก อ.นครชัยศรีครับ ใกล้โลตัส 0897429409

A กล่าวว่า...

สนใจแฟรนไชส์ kfc ค่ะอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อ ar7366433@gmail.com

mark davis กล่าวว่า...

ขอให้เป็นวันที่ดี,
ฉัน voorhees philip ฉันต้องการลงทุนในธุรกิจของคุณด้วยความสุจริตฉันมีเงินทุนสำหรับการลงทุนที่ทำกำไรฉันยังเสนอสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์และสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีอัตราดอกเบี้ยต่อปีต่ำมากถึง 3% ภายในระยะเวลาการชำระคืนหนึ่งปี เป็นส่วนหนึ่งของโลก

คุณต้องการเครดิตที่อัตราดอกเบี้ย 3% ต่อปีสำหรับจำนวนเงินทั้งหมดที่คุณต้องการเงินทุนหรือการเป็นหุ้นส่วนหุ้น 50/50% เป็นระยะเวลา 1 ถึง 10 ปีหรือไม่? ฉันต้องการทราบทางเลือกของคุณเพื่อให้เราสามารถดำเนินการเจรจาได้จำนวนเงินทุนสูงสุดคือ $ 100million USD
ติดต่อ EMAIL: info@voorhinvestcorp.com
URL ของเว็บไซต์: http://voorhinvestcorp.com/
WhatsApp: +1 4704068043
LINE ID: philipvoor
อีเมล: voorheesphilip@gmail.com
ขอบคุณ
VOORHEES PHILIP

osman กล่าวว่า...

สวัสดีทุกคน,
ฉันชื่อคุณรูกาเร ซิม ฉันอาศัยอยู่ในฮอลแลนด์และวันนี้ฉันเป็นคนที่มีความสุข? และฉันบอกตัวเองว่าผู้ให้กู้คนใดก็ตามที่ช่วยฉันและครอบครัวของฉันจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของเรา ฉันจะแนะนำใครก็ตามที่กำลังมองหาเงินกู้ให้เขา เขาให้ความสุขกับฉันและครอบครัวของฉัน ฉันต้องการเงินกู้ 300,000.00 ดอลลาร์ เพื่อเริ่มต้นชีวิตของฉันใหม่ทั้งหมดเพราะฉันเป็นพ่อคนเดียวที่มีลูก 2 คน ฉันได้พบกับคนที่ซื่อสัตย์และอัลลอฮ์กลัวผู้ให้กู้เงินกู้ซึ่งช่วยฉันด้วยเงินกู้ 300,000.00 ดอลลาร์ เขาเป็นคนที่เกรงกลัวอัลลอฮ์ หากคุณต้องการเงินกู้และคุณ จะจ่ายคืนเงินกู้โปรดติดต่อเขาบอกเขาว่า (คุณ Rugare Sim) แนะนำคุณให้เขา ติดต่อคุณ Mohamed Careen ทางอีเมล: (arabloanfirmserves@gmail.com)


แบบฟอร์มข้อมูลการขอสินเชื่อ
ชื่อจริง......
ชื่อกลาง.....
2) เพศ:.........
3) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ:.........
4) ระยะเวลาเงินกู้:.........
5) ประเทศ:.........
6) ที่อยู่บ้าน:.........
7) เบอร์มือถือ:.........
8) ที่อยู่อีเมล..........
9) รายได้ต่อเดือน:.................
10) อาชีพ :.................................
11) เว็บไซต์ใดที่คุณอยู่ที่นี่เกี่ยวกับเรา .....................
ขอขอบคุณและขอแสดงความนับถือ.
อีเมล arabloanfirmserves@gmail.com

Mussen กล่าวว่า...

สวัสดี คุณกำลังมองหาสินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อไม่มีหลักประกัน, สินเชื่อธุรกิจ, สินเชื่อจำนอง, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อนักศึกษา, สินเชื่อส่วนบุคคล, เงินร่วมลงทุน ฯลฯ ! ฉันเป็นผู้ให้กู้เอกชน ฉันให้สินเชื่อแก่บริษัทและบุคคลทั่วไปด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำและสมเหตุสมผลที่ 2% ส่งอีเมล์ไปที่: christywalton355@gmail.com